Notification

×

Iklan

Iklan

Quảng bá hình ảnh 5ct Phú Thọ ra đường phố Sài Gòn

Tình Nguyễn - 22 tháng 3 Last Updated 2022-03-22T08:32:52Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Hôm nay tại Ngã tư Hàng Xanh - lối rẽ vào Xô Viết Nghệ Tĩnh Tp Hồ Chí Minh xuất hiện một tấm biển quảng cáo chạy những hình ảnh về những tác phẩm 5ct Phú Thọ.


Theo quang sát của chúng tôi ngã tư Hàng Xanh có lượng xe cộ qua lại rất đông, đồng thời trụ quảng cáo được đặt tại vị trí vô cùng đắt địa. Nếu đặt quảng cáo ở vị trí này chì chi phí cũng sẽ khá cao, theo tìm hiểu chi phí để chạy những hình ảnh trên sẽ rơi vào tầm hơn 100 triệu đồng cho 1 clip 15s trong vòng 1 tháng.


Việc đưa hình ảnh tác phẩm 5ct Phú Thọ lên bảng quảng cáo ngoài trời như thế này sẽ tiếp cận được những người đi đường qua khu vực này. Hiện tại việc lan tỏa về những tác phẩm hoa lan đẹp chủ yếu trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Ý tưởng đưa hình ảnh hoa lan lên các biển quảng cáo ngoài trời là bước đi mới cho việc quảng bá hình ảnh hoa lan.


Chia sẻ về việc làm này anh Trần Hoàng Trưởng cựu Giám đốc khách hàng của công ty Goldsun Focus Media Việt Nam chủ nhân của thông điệp truyền thông trên biển quảng cáo cho biết :

Lâu giờ, để người chơi hoa lan mới tiếp cận với lan Var nói chung và 5ct Phú Thọ nói riêng là một cái trăn trở của anh. Họ chỉ có thể tiếp cận qua Facebook hoặc dành thời gian đi tới các vườn để xem, đôi khi các vườn cũng không có mặt hoa vì hoa nở theo mùa. 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo cùng sự đam mê về hoa lan mong muốn đóng góp 1 phần cho thị trường hoa lan nên anh quyết định đưa hình ảnh hoa lan lên biển quảng cáo ngoài trời. Vì anh hiểu rõ hình ảnh hay clip được phát lên như vậy sẽ có được nhiều người tiếp cận và tìm hiểu!

Anh Trưởng chia sẻ thêm lý do đưa hình ảnh 5ct Phú Thọ mà không phải các mặt bông khác là do đối với anh 5ct Phú Thọ mãi là mặt hoa var Quốc dân và hãy yêu lan theo vẽ đẹp thật sự vốn có của nó!