Notification

×

Iklan

Iklan

Sự kiện chuyển nhượng lan đột biến 5 cánh trắng Kinh Bắc trị giá 80 tỷ đồng

Tình Nguyễn - 11 tháng 11 Last Updated 2021-11-11T14:09:10Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Ngày 10/11/2021 tại Đà Nẵng diễn ra sự kiện chuyển nhượng lan đột biến 5 cánh trắng Kinh Bắc trị giá 80 tỷ đồng giữa anh Võ Anh Truyền và những người chơi lan ở Phú Thọ (anh Vũ Gia, anh Linh Chim, anh Hải Hà).


Những chậu 5ct Kinh Bắc trị giá 80 tỷ tại sự kiện

Thitruonglan.vn đã liên hệ anh Truyền để xác nhận thông tin về sự kiện chuyển nhượng và được anh Truyền cho biết đã chuyển nhượng thành công cho anh Vũ Gia, Linh Chim, Hải Hà ở Phú Thọ 1 chậu 5ct Kinh Bắc 2 thân, 1 kei và 5 mắt ngủ Kinh Bắc, tổng giá trị là 80 tỷ đồng.

Anh Hải Hà, Linh Chim, Vũ Gia và anh Truyền bắt tay nhau tại sự kiện (từ trái sang phải). Ảnh cắt từ livestream

Hiện tại trên thị trường lượng giống 5CT Kinh Bắc tương đối ít, lượng giao dịch trên thị trường cũng không nhiều, chủ yếu là các giao dịch chia sẻ kei kei (giống) cho các anh em có nhu cầu sưu tầm. Giá trị hiện tại chưa có thông tin cụ thể. 

Mặt hoa 5ct Kinh Bắc nở tại vườn lan Hai Beo vào ngày 11/08/2021

Theo đánh giá của anh Trương Tấn Lợi chủ vườn lan Hai Beo về mặt bông 5ct Kinh Bắc có khuôn bầu cân đối,cánh sáp bền bồng,màu trắng tinh khôi,họng sạch và chiếc mũi tây thật to chỉ để tô điểm thêm cho điểm đặc biệt nhất của em ấy. Đôi mắt tựa như hai ngọn lửa rực cháy với viền mắt màu Vàng nhạt cực kỳ đặc biệt,hút hồn người chơi.