Notification

×

Iklan

Iklan

Sự kiện chuyển nhượng lan đột biến hơn 10 tỷ đồng tại Hải Phòng

Tình Nguyễn - 29 tháng 10 Last Updated 2021-10-30T10:17:47Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Ngày 28/10/2021 tại Thủy Nguyên, Hải Phòng đã diễn ra một sự kiện chuyển nhượng lan đột biến trị giá hơn 10 tỷ đồng giữa vườn Lan Dũng Trang, team Trà Đá với vườn lan Seven Nguyễn.

Anh Dũng Trang (trái) bàn giao các giống lan đột biến cho vườn lan Seven Nguyễn

Theo thông tin được biết tại buổi chuyển nhượng vườn lan Dũng Trang, team Trà Đà đã bàn giao cho vườn lan Seven Nguyễn các giống lan đột biến như : 5CT Bạch Tuyết, Hồng Bồng Lai, 5CT Bảo Duy, ước tính tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng. Được biết những chậu lan này đã được mua cách đây gần 1 tháng, do dịch bệnh nên không tổ chức được lễ bàn giao.

Các chậu lan đột biến được giao dịch tại sự kiện.

Tại sự kiện có rất nhiều anh em đam mê lan ở khu vực Hải Phòng, Hòa Bình, Hà Nội cũng đã đến tham dự và chứng kiến buổi chuyển nhượng. Cũng là dịp anh em đam mê lan có cơ hội gặp gỡ giao lưu với nhau sau những chuỗi ngày bị ngăn cách bởi dịch bệnh.

Các anh em đam mê lan chụp hình lưu niệm với nhau tại sự kiện.

Theo thông tin được biết vườn Lan Seven Nguyễn mới khai trương vườn cách đây 1 tháng, vườn có quy mô khá rộng, chủ vườn là anh Bảy và con trai là anh Tuấn Tú ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Tuy mới vào lan nhưng hiện tại vườn lan Seven Nguyễn sở hữu khá nhiều các giống lan đột biến quốc dân như Hồng Yên Thủy, 5CT HO, 5CT PT và các giống có trị cao như 5CT Bạch Tuyết, 5CT Bảo Duy, Hồng Bồng Lai...

Nhiều anh em đến thăm vườn của anh Bảy sau sự kiện