Notification

×

Iklan

Iklan

Nhóm "Anh chị em yêu hoa lan Việt Nam" ủng hộ trên 45,7 tỉ đồng chống dịch

Tình Nguyễn - 30 tháng 9 Last Updated 2021-10-03T07:05:53Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Nhóm "Anh chị em yêu hoa lan Việt Nam" vừa trao số tiền trên 45,7 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19.


Chiều 18.5, ông Đỗ Văn Chiến, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận số tiền 45,7 tỉ đồng từ nhóm "Anh chị em yêu hoa lan Việt Nam" nhằm góp thêm nguồn lực cùng Đảng, Nhà nước đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh.

Trao số tiền ủng hộ trên 45 tỉ đồng cho UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Đỗ Bảo Dũng, chủ Vườn lan Dũng Trang - đại diện nhóm chia sẻ, ngay trong những ngày đầu tháng 5, khi dịch bệnh bùng phát trở lại, những người yêu hoa lan toàn quốc đã tham gia đấu giá một số vật phẩm lan quý, thu về trên 40 tỉ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đến nay, số tiền đấu giá này cùng với sự chung tay ủng hộ của những người yêu hoa lan đã lên tới trên 45,7 tỉ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ông Đỗ Bảo Dũng mong muốn toàn bộ số tiền được gửi tới UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ được phân bổ kịp thời tới đúng địa chỉ, các địa phương, những nơi tuyến đầu đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Đỗ Văn Chiến trân trọng cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của những người yêu lan trên cả nước khi phát huy tinh thần, trách nhiệm của mình trước những khó khăn mà đất nước đang trải qua; đồng thời khẳng định, số tiền đóng góp trực tiếp này sẽ góp thêm nguồn lực để đất nước đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh, sớm mang lại cuộc sống bình an, ổn định cho người dân.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, hiện nay, tình hình dịch bệnh đang diễn biến hết sức phức tạp với tốc độ lây lan nhanh và nguy hiểm. Nhiều tỉnh, thành phố như Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội,... đang phải căng mình chống dịch. Các bác sĩ tại bệnh viện như Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương đang nỗ lực hết mình để cứu chữa bệnh nhân.

Ông Đỗ Văn Chiến cam kết, toàn bộ số tiền này sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ kịp thời tới những địa phương đang gồng mình chống dịch, đặc biệt số tiền này sẽ phục vụ việc mua vaccine để hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Ông Đỗ Văn Chiến mong thời gian tới sẽ tiếp tục có nhiều tấm lòng, nhiều sự sẻ chia của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước cùng chung tay ủng hộ để Đảng, Nhà nước, Chính phủ có thêm nguồn lực phòng, chống dịch COVID-19.