Notification

×

Iklan

Iklan

Hàng vạn người hội tụ về Công viên Thống Nhất chờ đón ngày Hội hoa lan Việt Nam 2022

Tình Nguyễn - 26 tháng 6 Last Updated 2022-06-26T02:43:01Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Khoảng từ 8 giờ 30 sáng ngày 25/6, các tuyến phố Lê Duẩn, Đại Cồ Việt, Trần Nhân Tông, Nguyễn Đình Chiểu – Thủ đô Hà Nội nơi có cổng ra vào của công viên Thống Nhất đã chật kín phương tiện của người chơi hoa lan đưa đại biểu cùng các chậu hoa lan tới trưng bày triển lãm và tham dự cuộc thi tác phẩm hoa lan đẹp.


Có thể nói, ngày hội Hoa Lan Việt Nam 2022 là sự kiện được trông chờ nhất của cộng đồng những người yêu hoa lan cả nước. Dư luận ghi nhận đây là hoạt động lễ hội của những người yêu hoa lan hoành tráng nhất, lần đầu tiên được đầu tư tổ chức bài bản, quy mô nhất từ trước đến nay.


9h00; Ban tổ chức chính thức tiếp nhận tức phẩm và bố trí các khu vực không gian cho các nhà vườn, CLB đã đăng ký từ trước để soạn sửa bảng tên, trang trí những chậu tác phẩm hoa lan của mình. Ngày hôm nay, thời tiết thủ đô hơi nóng – khoảng 36 độ C nhưng nẳng nóng không làm người yêu hoa lan ngần ngại, sân khấu chính vẫn đang được đơn vị tổ chức event hoàn chỉnh, các sạp treo hoa vẫn tiếp tục được lấp đầy bằng những chậu hoa lan tuyệt sắc.


Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các tác phẩm trưng bày dự thi đến 9h ngày 26/6. Các đoàn chú ý hiện nay xe chở cây hoa có thể đi vào cổng mặt phố Nguyễn Đình Chiểu.


Theo chúng tôi đây là một đại sự kiện hoành tráng nhất đối với người chơi hoa lan và đông đảo du khách tham quan, mặc dù BTC đã bố trí lực lượng vệ sỹ cùng với lực lượng Công an sở tại hỗ trợ đảm bảo ANTT nhưng sẽ không tránh khỏi hiện tượng tắc đường, chen lấn hoặc kẻ xấu trà trộn để lợi dụng trộm cắp tài sản.


Vì vậy chúng tôi khuyển nghị người dân tới lễ hội cần cảnh giác, nếu đưa trẻ em đi cùng cần quản lý tránh bị lạc; các nhà vườn chủ động bố trí nhân lực trông coi tự bảo quản tác phẩm cũng như các tài sản quý đặc biệt ace yêu hoa lan tích cực hỗ trợ Ban tổ chức thực hiện nhiệm vụ và vận động du khách tham quan nêu cao ý thức bảo vệ môi trường để hình ảnh người chơi hoa lan cả nước mãi đẹp trong mắt người dân Thủ đô


Chúng ta cùng chung tay trách nhiệm, ngày hội hoa Lan Việt Nam 2022 sẽ thành công, tương lai thị trường sẽ rộng mờ.

Nguồn : hoalanchinhtruong.vn