Notification

×

Iklan

Iklan

Sự kiện chuyển nhượng 5ct Bảo Duy trị giá 6,5 tỷ đồng

Tình Nguyễn - 01 tháng 3 Last Updated 2022-03-01T04:10:28Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Tối ngày 28/02/2022 tại vườn lan Hai Beo Hồ Chí Minh diễn ra sự kiện chuyển nhượng lan đột biến 5CT Bảo Duy trị giá 6,5 tỷ đồng giữa vườn lan Tuyến Pháp và vườn Lan Hồng Trần.


Tại sự kiện anh Đức Đại Phát chủ vườn lan Tuyến Pháp đã bàn giao 4 chậu lan 5ct Bảo Duy cho anh Hồng Trần chủ vườn lan Hồng Trần trị giá 6,5 tỷ đồng mà trước đó 2 bên đã trao đổi thống nhất với nhau. 

Anh Hồng Trần chia sẻ về việc mua 5ct Bảo Duy

Chia sẻ về quyết định bỏ 6,5 tỷ đồng để sở hữu 4 chậu lan 5ct Bảo Duy anh Hồng Trần cho biết xuất phát từ đam mê sưu tầm các giống lan đẹp quý hiếm từ năm cấp 2 đồng thời làm kinh tế từ lan đột biến nên anh quyết định chi tiền để sở hữu 5ct Bảo Duy từ anh Đức Đại Phát. Trong tương lai anh Hồng Trần cho biết anh sẽ nhân giống và chia sẻ lại cho những anh chị em đam mê khác.


Tại sự kiện cũng có đông đủ anh em chơi lan, các nhà vườn đến tham dự chung vui và chứng kiến việc chuyển nhượng. Ngoài ra sự kiện còn có những tiếc mục biểu diễn ca hát, nhảy hiện đại vô cùng độc đáo và chuyên nghiệp làm tăng thêm không khí sôi động đi đến sự thành công tốt đẹp cho buổi chuyển nhượng. 


Tin nhanh từ thitruonglan.vn