Notification

×

Iklan

Iklan

Đấu giá 2 cây lan quý được 580 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

Tình Nguyễn - 30 tháng 9 Last Updated 2021-10-03T07:15:46Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Chủ vườn lan Tuyên Võ ở tỉnh Bình Thuận đã ủng hộ toàn bộ số tiền 580 triệu đồng thu về từ việc bán đấu giá 2 cây lan quý cho Quỹ phòng chống Covid-19.

Anh Tuyên và gia đình đã tặng toàn bộ số tiền 580 triệu đồng từ việc bán đấu giá 2 cây lan quý cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Ngày 22-6, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận số tiền 580 triệu đồng từ ông Võ Thành Tuyên (chủ vườn lan Tuyên Võ, thị xã La Gi) ủng hộ vào quỹ phòng chống Covid-19.Ông Võ Thành Tuyên cho biết: "Trước tình hình dịch Covid -19 diễn biến phức tạp trên cả nước, tôi đã tổ chức bán đầu giá 2 cây hoa lan hồng minh châu và thu về được số tiền 580 triệu đồng. Với mong muốn góp một chút công sức để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch, tôi đã ủng hộ toàn bộ số tiền này vào quỹ phòng chống Covid-19".

Trước hành động đầy ý nghĩa này, Chủ tịch UBND thị xã La Gi đã tặng giấy khen cho anh Tuyên vì đã chung tay, góp sức phòng chống dịch Covid-19.Được biết, anh Tuyên và gia đình thường xuyên giúp đỡ về vật chất cho nhiều hộ gia đình khó khăn không chỉ trên địa bàn, mà ở nhiều tỉnh thành trong cả nước.