Notification

×

Iklan

Iklan

Các thành viên thuộc hiệp hội hoa lan AOV tiếp tục hỗ trợ đồng bào khó khăn

Tình Nguyễn - 30 tháng 9 Last Updated 2021-10-03T07:26:16Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Tiếp tục các hoạt động hỗ trợ đồng bào khó khăn do dịch bệnh Covid-19 của các Vườn lan thành viên Hiệp hội hoa lan Việt nam - AOV.



Trước tình hình COVID-19 diễn ra ngày càng phức tạp, hưởng ứng lời kêu gọi của Hiệp Hội Hoa Lan Việt Nam AOV, các vườn lan thành viên hiệp hội tiếp tục có các hoạt động, việc làm ủng hộ đầy ý nghĩa, cụ thể :

1.Tại Tp. Cần Thơ - Vườn hoa lan Lộc Nguyên và những người bạn, đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng và trực tiếp cùng với chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể để trao tặng ủng hộ cho các tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn vì Covid 19 trong thời gian từ 12/7-22/8 tại TP. Cần Thơ :
  • Ủng hộ Hội Phụ nữ phường Phú Thứ để hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn (10 triệu )
  • Ủng hộ UBND Quận Cái Răng để hỗ trợ chiến sĩ tuyến đầu chống dịch ( 90 triệu)
  • Ủng hộ UBMTTQ Phường Phú Thứ (10 triệu)
  • Ủng hộ UBMTTQ Phường Hưng Phú (10 triệu)
  • Hỗ trợ Báo Gia đình trao tặng 100 phần quà cho gia đình khó khăn mua ve chai bán vé số (15 triệu)
  • Hỗ trợ bếp ăn từ thiện các bệnh viện và các khu cách ly hơn 28 tấn rau củ quả.
  • Hỗ trợ Bệnh viện dã chiến 2 bộ loa di động và 2 máy tạo oxy 5 lít
  • Hỗ trợ 1.000 phần quà tặng (gồm gạo, mì gói, cá mòi, trứng, nước mắm, đường, nước tương). Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng cho các khu nhà trọ công nhân trên địa bàn Quận Cái Răng, Bình Thuỷ, Ninh Kiều TP Cần Thơ đang bị phong toả.
2. Tại huyện Chơn Thành, Bình Phước - Vườn hoa lan Bình Phước đã mua vận chuyển về vào ngày 26/08/2021 số lượng 10 tấn gạo chất lượng gạo tốt dẻo mỗi túi 5 kg, bàn giao cho thị trấn Chơn Thành trao tặng miễn phí cho những bà con nghèo, khó khăn thiếu gạo ăn ở tỉnh Bình Phước.


3. Thời gian qua, bên cạnh các chương trình hoạt động hỗ trợ của hiệp hội AOV, rất nhiều thành viên là các nhà vườn tại các tỉnh đã có nhiều hành động giúp đỡ, sẻ chia đong đầy yêu thương với những người dân gặp khó khăn trong mùa dịch, tạo nên sự lan tỏa tích cực trong xã hội. Đó là những suất cơm, thùng nước, ổ bánh mì, gạo, mì tôm miễn phí cho người nghèo, người khó khăn, khuyết tật… Qua đó, góp một phần nhỏ cùng chính quyền địa phương chăm lo vật chất, tinh thần cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người dân trong khu vực phong tỏa và lực lượng làm công tác tuyến đầu phòng chống dịch, để người dân an tâm, vượt qua khó khăn trong mùa dịch này/.


Nguồn : HIỆP HỘI HOA LAN VIỆT NAM AOV