Notification

×

Iklan

Iklan

Liên các hội doanh nhân hoa lan ủng hộ tuyến đầu chống dịch

Tình Nguyễn - 30 tháng 9 Last Updated 2021-11-23T14:50:28Z
Bình luận
    CHIA SẺ
BPO - Hôm nay (16-9), Liên các hội doanh nhân, hoa lan huyện Chơn Thành phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức đi tặng quà, động viên lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trên những tuyến đường và vùng phong tỏa tạm thời ở địa bàn huyện.

Liên các hội doanh nhân, hoa lan huyện Chơn Thành đã đi tới 7 chốt kiểm soát vùng giáp ranh tỉnh Bình Dương và 32 chốt nội địa kiểm soát đường mòn, ngõ tắt, vùng phong tỏa tạm thời trong huyện để trao quà. Theo đó, trao tặng tiền mặt (500 ngàn đồng/người) cho 690 người thuộc các lực lượng: công an, quân sự, y tế và các tình nguyện viên, với tổng số tiền 345 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do các thành viên trong hội nhóm tự nguyện đóng góp.
Liên các hội doanh nhân, hoa lan ủng hộ tuyến đầu chống dịch tại huyện Chơn Thành tặng quà cho các lực lượng tại chốt kiểm soát trên tuyến quốc lộ 13

Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, góp sức của Liên các hội doanh nhân, hoa lan huyện Chơn Thành nhằm động viên, tiếp sức các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. Qua đó mong muốn các lực lượng giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ để góp phần kiểm soát dịch bệnh trong tình hình hiện nay.