Notification

×

Iklan

Iklan

Nhiều nhà vườn thu gom kei ươm 5CT Bạch Tuyết, thật hay là chiêu trò ?

Tình Nguyễn - 30 tháng 9 Last Updated 2021-10-03T08:04:45Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Những ngày gần đây nhiều nhà vườn đăng bài thu mua Kei 5CT Bạch Tuyết ươm tự nhiên 3 -4cm với số lượng lớn, từ 10 kei đến 100 kei thậm chí còn nhiều hơn. Trong đó có nhiều nhà vườn lớn uy tín trên thị trường cũng đang thu mua kei CT Bạch Tuyết với số lượng lớn như : anh Nấm Độc, anh Truong Xuan, Diệp Minh Tuyền ,hay mới đây 1 đại gia lĩnh vực bất động sản (anh Lê Công Hoàng) cũng mới tham gia thị trường Lan đột biến cũng nhập BT với số lượng lớn. Cũng có rất nhiều nhà vườn nhỏ thu mua số lượng lớn kei BT ươm tự nhiên.



Nhiều người cho rằng đây là chiêu cũ để làm giá của các nhà vườn, tuy nhiên chúng tôi là liên hệ với các nhà vườn mua kei thì được họ xác nhận mua thật không chiêu trò gì cả. Được biết giá mua vào của các nhà vườn giao động từ 90 triệu đồng đến 150 triệu đồng cho 1 kei ươm từ 3cm đến 5cm.
Chúng tôi có liên hệ với 1 nhà vườn ngẫu nhiên trên Facebook để xác nhận.
Buổi giao dịch Bạch Tuyết giữa Vườn lan Nguyễn Hữu Dũng với anh Nấm Độc

Như vậy thực tế là việc nhiều nhà vườn thu mua kei 5CT Bạch Tuyết là có thật và không làm chiêu trò, tuy nhiên giá mua vào được nhiều anh em chơi lan cho rằng là thấp nên không bán ra vì vậy việc thu mua của các nhà vườn cũng không được nhiều. Hiện tại giá 5CT Bạch Tuyết giao động từ 30tr đến 50tr/cm tùy vào cây đẹp hay xấu. Cũng trong thời hiện tại có khá nhiều bài rao bán 5CT Bạch với giá rẻ chỉ 15tr/cm tuy nhiên mọi người nên hết sức cẩn trọng khi mua. Bởi vì có nhiều đối tượng lợi dụng để bán sai cây, hoặc gắn keo hoa trên thân để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.