Notification

×

Iklan

Iklan

Chủ vườn lan Tiên Sa dùng căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng để đổi lan đột biến

NHQ - 06 tháng 10 Last Updated 2021-10-06T08:41:29Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Mới đây chủ vườn lan Tiên Sa anh Quang Thành Ngô ở Đà Nẵng chia sẻ với chúng tôi việc anh muốn dùng căn nhà biệt thự trị giá 20 tỷ đồng để đổi lấy các giống lan đột biến.

Do nhu cầu anh muốn mở rộng và xây dựng quy mô hơn cho vườn lan hiện tại của mình nên anh mong muốn muốn đổi căn biệt thự lấy các giống lan đột biến.
 
Căn biệt thự nằm ở mặt tiền đường Trường Chinh sát ngã tư Điện Biên Phủ ngay trung tâm tp Đã Nẵng. Rất nhiều tiện ích xung quanh nhà, cách bãi biển chỉ vài trăm mét. Biệt thự có đầy đủ công năng như một resort . Diện tích đất ở 400m2 ,có 3 phòng ngủ,1 phòng ăn bếp,1 phòng karaoke,hồ bơi mini ,sân vườn cây cảnh 250m2 và vườn lan var chuyên nghiệp rộng 200m2 .Để lại toàn bộ nội thất,đồ gỗ và hệ thống âm thanh kara cả tỷ đồng.

Anh Thành Ngô muốn qui đổi ra Lan với giá qui đổi 20 là tỷ đồng, anh chia sẻ anh nhận đổi từ các loại lan đột biến quốc dân như 5 cánh trắng Phú Thọ, 5 cánh trắng HO, Hồng Yên Thủy ... đến các loại lan đột biến cao cấp như 5CT Bạch Tuyết, 5CT Bảo Duy, 5CT Người Đẹp Không Tên...số lượng lượng cụ thể vui lòng liên hệ cho anh Thành Ngô qua số điện thoại  096.7771777 - 0916-123465 

Chúng tôi hỏi vui anh rằng, "anh đổi nhà lấy lan thế thì gia đình anh ở đâu ?" Anh cũng vui vẻ trả lời :"Anh còn 1 cái Khách sạn với 1 căn nhà nữa cũng ở Đà Nẵng, em có nhu cầu đổi cái nào cũng được, anh đổi tất. Nghe xong câu trả lời chúng tôi ngỡ ngàng ngơ ngác và sửng sốt.... thốt lên : "Lại gặp đại gia nữa rồi" :)))

Hi vọng anh Thành Ngô sẽ tìm được người chơi muốn đổi thật sự đối với thương vụ này !

Một số hình ảnh về căn nhà của anh Thành Ngô :













Hình ảnh khách sạn và căn nhà còn lại của anh Thành Ngô