Notification

×

Iklan

Iklan

Nhà vườn ở Gia Lai thu mua số lượng lớn 5 cánh trắng Phú Thọ

Tình Nguyễn - 02 tháng 11 Last Updated 2021-11-02T04:59:33Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Anh Đào Việt Hùng một nhà vườn có tiếng ở Gia Lai hiện đang thu mua số lượng lớn giống lan đột biến 5 cánh trắng Phú Thọ.


Một giò lan tác phẩm 5ct phú thọ 


Thitruonglan.vn đã liên hệ với anh Đào Việt Hùng để xác nhận thông tin trên, anh Hùng cho biết anh cần nhập 5 cánh trắng Phú Thọ với yêu cầu : nhập ở khu vực Gia Lai, Daklak, KonTum, nhập theo lô giống kei kei, giá nhập tùy vào chất lượng của mỗi kei mà giao động từ 160.000đ đến 300.000đ.


Một lô kei 5ct phú thọ anh Hùng nhập được từ nhà vườn ở Gia Lai


Trước đó anh cũng đã nhập được khá nhiều kei 5ct phú thọ từ các nhà vườn trên địa bàn Gia Lai, Daklak, KonTum. Nói về việc anh nhập 5ct Phú Thọ anh chia sẻ : "Do anh đang làm vườn mới có diện tích khá lớn nên anh cần nhập để treo cho xanh vườn, đồng thời anh đánh giá mặt bông 5ct phú thọ có nhiều sự biến thiên nên anh rất thích và muốn sưu tầm.


Một chậu phú thọ nở hoa biến thiên cực đẹp.

Hiện tại anh Hùng đang sở hữu một vườn lan đột biến rộng 500m2 tại Gia Lai, và đang có kế hoạch mở rộng thêm 500m2 nữa để sưu tầm chơi các giống lan đột biến quốc dân đặc biệt là 5ct phú thọ. Trên trang cá nhân có hơn 20.000 người theo dõi anh thường xuyên đăng tải các món đồ gỗ độc lạ để trao đổi những giống lan đột biến.


Khuông viên vườn lan của anh Hùng tại Gia Lai.

Bài đăng trên trang cá nhân của anh Đào Việt Hùng