Notification

×

Iklan

Iklan

Tặng cô dâu chú rể tác phẩm 5 ct Phú Thọ nhân dịp ngày cưới

Tình Nguyễn - 26 tháng 3 Last Updated 2022-03-26T11:16:55Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Mới đây trên trang cá nhân của anh Nguyễn Thanh Tùng là chủ vườn lan Thanh Tùng với quy mô 1000m2 tại Bình Dương, anh cũng chính là chủ nhà hàng tiệc cưới Thanh Tùng, anh đã chia sẻ hình ảnh trao tặng cho một cặp đôi tại lễ cưới một chậu tác phẩm 5ct Phú Thọ.


Anh Thanh Tùng trao tặng tác phẩm 5ct Phú Thọ cho cặp đôi tại lễ đài

Cặp đôi được anh Thanh Tùng trao tặng tác phẩm 5ct Phú Thọ tại lễ cưới là anh Hồ Thao và Quỳnh Như cũng chính là khách hàng của anh Thanh Tùng. Lễ cưới được diễn ra vào trưa ngày 26/3 tại nhà hàng với quy mô hơn 1200 khách dự tiệc.

Hơn 1200 khách tham dự tiệc cưới của cặp đôi.

Cặp đôi Hồ Thao - Quỳnh Như tại lễ cưới

Hiện tại việc quảng bá hình ảnh hoa lan đến với người chơi chủ yếu thông qua các trang mạng, sự kiện hoa lan là chủ yếu. Việc tặng lan cho cô dâu chú rể trong lễ cưới là một ý tưởng và cách làm mới vô cùng sáng tạo, góp phần đưa hình ảnh của hoa lan đến gần hơn với cộng đồng. 


Anh Thanh Tùng cùng tác phẩm 5ct Phú Thọ

Anh Tùng chia sẻ : " Xuất phát từ tình yêu và sự đam mê với hoa lan cũng một phần mong muốn đóng góp một chút sức lực trong việc quảng bá hình ảnh hoa lan đến với mọi người rộng rãi hơn nên anh mới có được ý tưởng thú vị trên. Khi cặp đôi nhận tác phẩm trên tay mọi người phía dưới vô cùng phấn khích vỗ tay ủng hộ nhiệt tình khiến anh khá bất ngờ. Anh cũng mong muốn mọi người có cùng chung sự đam mê hoa lan hãy cùng chung tay xây dựng hình ảnh hoa lan đến với mọi người bằng nhiều hình thức khác nhau. Anh cũng sẽ duy trì việc tặng hoa lan cho các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng Thanh Tùng thường xuyên và liên tục.