Notification

×

Iklan

Iklan

Trưng bày và quảng bá 5ct Phú Thọ tại sự kiện Tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng

Tình Nguyễn - 27 tháng 4 Last Updated 2022-04-30T03:18:29Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Tối qua 24/4, tại rạp 3/4 khu Hòa Bình (TP Đà Lạt) đã diễn ra buổi lễ khai mạc Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2022, đây là sự kiện khởi đầu cho kế hoạch hành động phục hồi du lịch tỉnh Lâm Đồng trong năm nay.

Một gian hàng trưng bày các giống lan đột biến tại sự kiện

Theo đó, chương trình được Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Lâm Đồng phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, UBND thành phố Đà Lạt và các đơn vị đồng hành tổ chức từ ngày 23/4 đến ngày 30/4/ tại thành phố Đà Lạt với chủ đề “Đà Lạt – Thiên đường nghỉ dưỡng”.

Đông đảo người dân và du khách tham dự lễ khai mạc Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng 2022.

Trong Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2022 nổi bật với 3 chương trình lớn. Đầu tiên là Không gian quảng bá và giới thiệu “Du lịch Lâm Đồng – Hành trình và Khát vọng”, từ ngày 24/4/2022 đến 30/4/2022, tại khu vực đài Phun nước – quảng trường Lâm Viên Đà Lạt. Đặc biệt năm nay du khách trong và ngoài nước không khỏi ngỡ ngàng và thích thú khi thấy trong không gian trưng bày của Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet nổi tiếng được Decor bằng những chậu lá kiểng, lan kiếm và những chậu lan 5 cánh trắng Phú Thọ đang toả hương khoe sắc. Điều này đã níu chân du khách ở lại khu vực check in của Vietjet lâu hơn.


Qua tìm hiểu được biết sáng kiến trưng bày lan toả vẻ đẹp hoa lan tại khu vực trang trọng của hãng hàng không tầm cỡ trong Tuần lễ Vàng Du lịch Lâm Đồng 2022 là các bạn Lan rừng IALY, Hoa lan Nhã Uyên, Lá kiểng Home & Garden và bạn Trần Hoàng Trưởng.

Anh Trần Hoàng Trưởng (trái) cùng với khách tham quan

Trao đổi với chúng tôi nhóm tác giả cho biết: Trong Tuần lễ Vàng du lịch, Đà Lạt dự kiến đón hơn 180.000 lượt khách tham quan trong dịp này, khách quốc tế ước đạt 2000 lượt. Các bạn muốn quảng bá hình ảnh hoa lan gần gũi hơn với công chúng ngay tại Thành phố ngàn hoa để từng bước tiến tới hoa lan được trưng bày ở tất cả các sự kiện, các lễ hội.

Nhiều du khách đến gian hàng để ngắm nhìn những chậu lan.

Một việc làm hết sức ý nghĩa và đúng nghĩa của những người đam mê hoa lan thực thụ. Rất cảm ơn các bạn trẻ, những người thắp lửa.

Một số hình ảnh tại gian hàng trưng bày :