Notification

×

Iklan

Iklan

Toàn cảnh sự kiện ra mắt hội hoa lan Đại Lâm Mộc và giao dịch 30 tỷ đồng

Tình Nguyễn - 20 tháng 4 Last Updated 2022-04-20T14:26:05Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Ngày 16/04/2022 tại khách sạn 5 sao Pullman Vũng Tàu đã diễn ra sự kiện ra mắt hội hoa lan Đại Lâm Mộc và giao dịch lan 30 tỷ đồng. Đây là một sự kiện được đánh giá khá cao về khâu tổ chức với lượng khách mời hơn 750 người là anh chị em yêu lan trên toàn Quốc.

Các thành viên của hội hoa lan Đại Lâm Mộc.

Trước giờ diễn ra sự kiện là một cuộc họp kín giữa đại diện các nhà vườn lớn trên toàn Quốc bàn về định hướng phát triển ngành lan trong tương lai, đồng thời đưa ra những thống nhất về việc ổn định thị trường, giá bán các loại mặt bông 5 cánh trắng.

Đại diện các nhà vườn lớn tham dự cuộc họp kín.

Mở đầu sự kiện là màn ra mắt hội hoa lan Đại Lâm Mộc. Hội được thành lập với hơn 20 thành viên là những người có chung đam mê, có tình yêu hoa lan đến từ các vùng miền trên dải đất hình chữ S.

Ban lãnh đạo hội Đại Lâm Mộc cắt băng thành lập hội.

Việc ra mắt Hội hoa lan Đại Lâm Mộc thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất cao và nguyện vọng của tất cả những thành viên có tình yêu đặc biệt dành cho hoa lan. Với mong muốn bảo tồn, giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ các thành viên cùng phát triển, Hội hoa lan Đại Lâm Mộc sẽ là nơi kết nối và chia sẻ niềm đam mê, đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chơi hoa lan trong hội nói riêng và anh em chơi lan toàn Quốc nói chung.

Chị Hạnh Phạm và anh Nguyễn Thành Nhơn chốt giao dịch 25 tỷ.

Tiếp nối chương trình là sự kiện giao dịch đổi đất lấy lan giữa anh Phạm Thành Nhơn cũng là chủ tịch hội hoa lan Đại Lâm Mộc với 2 nhà vườn tại Vũng Tàu đó là chị Hạnh Phạm và anh Phạm Anh Mỹ, tổng trị giá của 2 thương vụ là 51,5 tỷ đồng. Trong đó thương vụ trao đổi giữa anh Nhơn với anh Mỹ có trị giá 26,5 tỷ đồng và anh Nhơn với chị Hạnh trị giá 25 tỷ đồng. Xem chi tiết thương vụ tại đây.

Anh Phạm Anh Mỹ và anh Nguyễn Thành Nhơn chốt giao dịch 26,5 tỷ.

Hoạt động trưng bày các tác phẩm hoa lan cũng được đưa vào sự kiện với những tác phẩm hoa lan đã nở hoa vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Có thể nói việc tôn vinh các chậu lan tác phẩm được BTC đầu tư xây dựng khá chu đáo và cẩn trọng.

Một chậu tác phẩm 5ct Phú Thọ được trưng bày tại sự kiện

Nhiều khách mời tham gia sự kiện khá thích thú và khen ngợi với phần trình diễn áo dài cùng những chậu lan trên tay của những người mẫu chuyên nghiệp.

Màn trình diễn áo dài cùng những chậu lan tác phẩm.

Những tiết mục văn nghệ ca hát cũng góp phần làm cho sự kiện thêm phần hấp dẫn và sinh động. Nổi bật là 2 ca sĩ Bảo Anh với ca khúc đình đám "Anh muốn em sống sao" và Đinh Tùng Huy với ca khúc "Ai chung tình được mãi"


Cuối chương trình là phần đấu giá từ thiện được dẫn dắt bởi anh Nguyễn Thanh Tùng một người đam mê và nhiệt huyết với thị trường lan.

Anh Nguyễn Thanh Tùng (giữa) dẫn phiên đấu giá.

Buổi đấu giá cũng diễn ra thành công tốt đẹp với phần chiến thắng thuộc về anh Nguyễn Thanh Xuân người trả giá cao nhất cho combo 3 chậu lan đột biến trị giá 330 triệu đồng. Đồng thời sau cuộc đấu giá quỹ từ thiện của hội cũng nhận được khá nhiều tiền đóng góp cho quỹ.

Anh Nguyễn Thanh Xuân người chiến thắng trong phiên đấu giá từ thiện.

Theo thống kê từ ban tổ chức có hơn 750 khách mời là những anh chị em yêu lan trên toàn Quốc đã đến tham dự sự kiện. 


Chia sẻ với thitruonglan anh Đạt một người tham dự sự kiện cho biết, đây là lần đầu tiên anh tham gia một sự kiện về lan đột biến có quy mô lớn đến thế, anh khá bất ngờ và đánh giá cao sự kiện lần này. Các nội dung được diễn ra một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp, khâu đón tiếp khách mời làm anh khá ấn tượng và hài lòng. Anh cũng gửi lời chúc thành công và phát triển đến ngành lan nói chung và anh em hội Đại Lâm Mộc nói riêng.





VIDEO TOÀN CẢNH SỰ KIỆN