Notification

×

Iklan

Iklan

Hội yêu hoa Lan Việt Nam ủng hộ cán bộ y tế BV Bạch Mai 600 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19

Tình Nguyễn - 30 tháng 9 Last Updated 2021-10-03T07:05:53Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid -19, chiều 8.3.2021, Hội yêu hoa Lan Việt Nam đã trao 600 triệu đồng ủng hộ cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Bạch Mai trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thay mặt Bệnh viện đón nhận món quà của Hội yêu hoa Lan, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai gửi lời cảm ơn tình cảm của anh em đã dành cho Bệnh viện Bạch Mai

Đại diện Hội yêu hoa Lan, anh Nguyễn Quang Định chia sẻ: Hội yêu hoa Lan Việt Nam gồm rất nhiều thành viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau nhưng có chung sở thích yêu hoa Lan. Cảm nhận được sự hy sinh, vất vả của các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, các anh Nguyễn Thanh Xuân (hoa lan Bình Phước), Nguyễn Quang Định (vườn lan Mộc Bảo Trân), Đại Đức Pháp (vườn lan Tuyến Pháp) quyên góp được 600 triệu đồng, xin góp một chút tinh thần và vật chất cùng các y bác sĩ trong công cuộc chống dịch Covid-19.

Nhân ngày 8/3, anh Định cũng gửi lời chúc đến các chị em phụ nữ trong Bệnh viện luôn xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc toàn thể cán bộ y bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai luôn có được sức khỏe, giữ vững niềm tin để cùng nhau chiến thắng Covid-19, đem lại bình yên cho nhân dân.

Anh Nguyễn Quang Định - Đại diện Hội yêu hoa Lan chia sẻ tại chương trình và chúc các y bác sĩ, nhân viên y tế của BV Bạch Mai luôn dồi dào sức khỏe, giữ vững niềm tin để chiến thắng Covid-19
 
Thay mặt Bệnh viện đón nhận món quà của Hội yêu hoa Lan, GS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai gửi lời cảm ơn tình cảm của anh em đã dành cho Bệnh viện Bạch Mai. GS Nguyễn Quang Tuấn chia sẻ thêm: Còn 10 ngày nữa là Bệnh viện Bạch Mai kỷ niệm 1 năm phát hiện ca bệnh dương tính đầu tiên tại Bệnh viện, 1 năm Bạch Mai là ổ dịch lớn nhất cả nước trong làn sóng thứ nhất. Biến đau thương thành hành động, trong làn sóng Covid lần thứ 2 và thứ 3 bùng phát tại Đà Nẵng, Hải Dương, Quảng Ninh, Gia Lai, Điện Biên. Bệnh viện Bạch Mai đã cử hàng 100 lượt cán bộ, chuyên gia cùng các trang thiết bị y tế giúp các địa phương khống chế dịch một cách hiệu quả.

Một lần nữa, thay mặt trên 4.000 cán bộ nhân viên người lao động của Bệnh viện Bạch Mai, GS Nguyễn Quang Tuấn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các anh chị em trong Hội yêu hoa Lan vì nghĩa cử cao cả mà Hội đã dành cho Bệnh viện. GS Nguyễn Quang Tuấn cam kết sẽ sử dụng món quà này đúng mục đích, giúp các cán bộ nhân viên của mình bồi dưỡng sức khỏe để chăm sóc người bệnh được tốt hơn.

Trong tương lai, Bệnh viện Bạch Mai mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và đồng hành của các mạnh thường quân từ khắp mọi nơi trong cả nước. Mọi sự quan tâm xin liên hệ về địa chỉ: Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Bạch Mai – tầng 4 tòa nhà A11 (Trung tâm hội nghị quốc tế Bạch Mai), 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, TP Hà Nội - ĐT: 0243.2151.883; Chúng tôi cam kết món quà của các nhà hảo tâm sẽ được sử dụng đúng mục đích.