Notification

×

Iklan

Iklan

Người chơi dùng siêu xe 21 tỷ để đổi lấy lan đột biến

Tình Nguyễn - 03 tháng 10 Last Updated 2021-10-03T08:23:39Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Mới đây trên các hội nhóm lan đột biến chia sẻ rầm rộ về việc một nhà vườn có tiếng ở Đà Nẵng dùng siêu xe Bentley Bentayga bản First Edition nhập Mỹ trị giá 21 tỷ đồng để đổi lấy lan đột biến.

Bài đăng về việc đổi xe của chủ nhân chiếc siêu xe 21 tỷ trên trang cá nhân

Anh Truyen Vo là ai ?

Anh Truyen Vo được biết đến là chủ nhân của khu vườn Vui Vẻ nổi tiếng tại Đà Nẵng, cũng là chủ nhiệm CLB hoa lan đột biến Sông Hàn. Trên thị trường anh khá nổi tiếng và uy tín, anh cũng sở hữu rất nhiều giống lan đột biến quý hiểm, hiện tại trên trang cá nhân của anh hiện có hơn 30.000 lượt theo dõi. Mới đây anh vừa khai trương Khu Vườn Vui Vẻ nơi để anh em bạn bè giao lưu và cũng chính là nơi anh đang chăm sóc những giống lan đột biến quý hiếm của mình.


Khu vườn Vui Vẻ của Anh Truyền Võ

Giá trị của siêu xe Bentley Bentayga


Bentley Bentayga chính thức có phiên bản giới hạn chỉ với vỏn vẹn 608 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Bentley Bentayga First Edition đánh vào các nhà giàu thích một mẫu xe bản giới hạn và nhiều tùy chọn cao cấp không chỉ ở chiếc xe mà còn là đồng hồ xem giờ.

Trong số hơn 25 chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga W12 về Việt Nam cho đến nay thì đã có hơn 1/4 số xe này thuộc bản giới hạn First Edition. Giá xe Bentley Bentayga mới nhất dành cho phiên bản W12 thấp nhất là 14,6 tỷ đồng nhưng giá xe Bentley Bentayga First Edition chính hãng lại lên đến hơn 24 tỷ đồng.

Ước tính các đại gia Việt phải bỏ ra không dưới 26,6 tỷ đồng để hoàn tất quá trình đăng ký biển số cho chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga First Edition chỉ có 608 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Giá xe Bentley Bentayga First Edition đắt hơn 10 tỷ đồng so với giá xe Bentley Bentayga W12.

Bạn cũng có thể xem những thương vụ khác tại đây