Notification

×

Iklan

Iklan

Thị trường lan đột biến có dấu hiệu phục hồi mạnh sau chuỗi ngày ảm đạm

Tình Nguyễn - 03 tháng 10 Last Updated 2021-10-03T08:20:50Z
Bình luận
    CHIA SẺ

Thị trường đang dần phục hồi

Những ngày cuối tháng 9 năm 2021 trên những hội nhóm về lan đột biến có hơn 100.000 thành viên xuất hiện nhiều những cái bắt tay giao lưu chia sẻ giống với nhau. Cũng có những cái bắt tay lên đến tiền tỉ của những đại gia trong giới đầu tư. Có lẽ thị trường đã chuyển sang một giai đoạn mới sau những tháng ngày ảnh hưởng bởi đại dịch.

Cũng thời điểm này là thời điểm thị trường dần thanh lọc những nhà đầu tư, người chơi mang tính chộp giật, muốn lướt sóng ăn nhanh. Cũng chính những người chơi này đã làm ảnh hưởng đến thị trường, làm cho giá cả thị trường giảm mạnh do họ "SỢ" nên bán tháo với giá rẻ. Khi thị trường đã thanh lọc được những người chơi này thì giá cả sẽ bắt đầu ổn định lại.

Thời điểm bắt đáy thị trường sắp kết thúc, trên thị trường chỉ xuất hiện một vài giao dịch mang tính nhỏ lẻ của những người bán tháo, còn lại chủ yếu là những giao dịch mang tính chia sẻ giống hoặc nhiều nhà vườn mới, người chơi mới mua về để nhân giống.




Nhiều nhà vườn mới mọc lên

Dạo quanh trên các hội nhóm về lan đột biến thì cũng có nhiều anh em chia sẻ công trình vườn lan của mình, có khá nhiều người chơi mới đầu tư nghiêm túc với lan đột biến. Họ xây dựng vườn lan một cách bài bản và quy mô hơn, điều này cho thấy những người chơi mới có định hướng lâu dài và nghiêm túc với lan đột biến.

Hứa hẹn một thị trường sẽ sôi động

Sau khi thị trường đã thanh lọc được những người chơi mang tính chất tức thời, chột giật cùng với việc nhiều người chơi mới có sự đầu tư nghiêm túc và quy mô hơn thì hứa hẹn trong tương lại thị trường lan đột biến sẽ sôi động và ổn định hơn. Có thể giá của các loại lan đột biến sẽ mang tính ổn định hơn, và hiện tượng tăng giá phi mã sẽ không còn xuất hiện nữa.

Hãy chia sẻ những giao dịch của bạn cho chúng tôi tại đây nhé !