Notification

×

Iklan

Iklan

Đại gia Vũng Tàu đổi lan đột biến lấy siêu xe McLaren trị giá 28 tỷ đồng

Tình Nguyễn - 25 tháng 10 Last Updated 2021-10-30T10:17:59Z
Bình luận
    CHIA SẺ

    Sáng ngày 25/10, ông Võ Anh Truyền, Chủ nhiệm câu lạc bộ Hoa lan đột biến Sông Hàn ( Đà Nẵng ), xác nhận con trai ông là anh Võ Ngọc Toàn vừa thực hiện thành công giao dịch đổi siêu xe McLaren 720S Spider trị giá 28 tỉ đồng lấy những giống lan đột biến cho ông Phạm Anh Mỹ (trú tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

    Anh Phạm Anh Mỹ (trái) và anh Võ Nhật Toàn (phải)

    Theo đó, anh Võ Nhật Toàn đã quyết định đổi chiếc siêu xe McLaren 720s Spider trị giá 28 tỷ đồng (chiếc xe là món quà sinh nhật của anh) để lấy 1 cây lan Vĩnh Khang, một cây Người đẹp không tên và 12m lan Bạch Tuyết (10 chậu) từ người chơi Phạm Anh Mỹ ở Vũng Tàu

    Chiếc siêu xe trị giá 28 tỷ và các giò lan đột biến

    Anh Mỹ cho biết thêm, hiện anh và gia đình có một vườn lan ở Vũng Tàu với khá đầy đủ những giống lan quý như Cờ đỏ, Kinh Bắc, Vĩnh Khang, Đôi mắt Pleiku, Bạch Tuyết…

    Trong khi đó, anh Võ Nhật Toàn chia sẻ, siêu xe vốn là niềm đam mê và anh muốn đổi xe để lấy lan nhân giống, sau đó có điều kiện sẽ sở hữu những mẫu xe mình yêu thích.


    Trước đó vào ngày 13/10 tại Đà Nẵng, một vụ trao đổi lan đột biến và siêu xe khác cũng được tổ chức. Cụ thể, ông Võ Anh Truyền để đổi siêu xe Bentley Bentayga trị giá 21 tỉ đồng lấy hai cây lan đột biến Bạch Tuyết và Bảo Duy cho ông Ngô Quang Vinh (trú Hà Nội)

    Một số hình ảnh và video