Notification

×

Iklan

Iklan

Tìm hiểu sự thật về thương vụ đổi lan đột biến lấy siêu xe 28 tỷ của đại gia Vũng Tàu

Tình Nguyễn - 26 tháng 10 Last Updated 2021-10-26T10:50:48Z
Bình luận
    CHIA SẺ


Mới đây nhiều người xôn xao và bàn tán về thương vụ đổi lan đột biến lấy siêu xe 28 tỷ của đại gia Vũng Tàu. Nhiều người thắc mắc và đặt vấn đề nghi ngờ về tính sự thật của thương vụ, phải chăng đây là một chiêu trò mới của giới kinh doanh lan đột biến. ? Hãy cùng với thitruonglan.vn tìm hiểu về sự thật của thương vụ này.


Theo như thông tin vào sáng ngày 25/10/2021 thương vụ đổi lan lấy siêu xe đã diễn ra tại Đà Nẵng với sự chứng kiến của rất nhiều người trong đó có các cơ quan báo chí truyền thông đến đưa tin sự việc. Tại buổi sự kiện bàn giao nhiều người đã chứng kiến tận mắt chiếc siêu xe McLaren 720S Spider trị giá 28 tỉ đồng và các giò lan đột biến. 


Chiếc siêu xe McLaren 720S Spider cùng các giò lan đột biến


Tại sự kiện anh Phạm Anh Mỹ ở Vũng Tàu đã dùng 10 giò lan đột biến cụ thể ( 12m 5CT Bạch Tuyết, 1 chậu 5CT Vĩnh Khang và 1 chậu Người Đẹp Không Tên) để trao đổi với anh Võ Nhật Toàn lấy chiếc siêu xe trị giá 28 tỉ đồng mà trước đó 2 bên đã trao đổi thống nhất với nhau.


Anh Phạm Anh Mỹ (trái) và anh Võ Nhật Toàn (phải)


Đây có phải là chiêu trò mới của giới kinh doanh lan ?


Có rất nhiều người đặt nghi vấn về tính trung thực của thương vụ trao đổi này, theo chúng tôi tìm hiểu trước thương vụ trao đổi này anh Võ Anh Truyền là bố của anh Võ Nhật Toàn cũng đã trao đổi thành công chiếc siêu xe trị giá 21 tỷ cho 2 người chơi ở Hà Nội để lấy 2 chậu lan đột biến. Đồng thời trên các hội nhóm về lan đột biến cũng có rất nhiều người chơi lan dùng các tài sản như : biệt thự, đất, siêu xe, đồ gỗ quý hiếm... có giá trị từ vài trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng để đổi lấy lan đột biến. Quý độc giả có thể (Xem tại đây)

Một bài đăng đổi đất lấy lan đột biến từ người chơi.

Quay lại với thương vụ đổi lan đột biến lấy siêu xe 28 tỷ của đại gia Vũng Tàu, chúng tôi đã theo dõi và tìm hiểu khá lâu về thương vụ này. Theo như thông tin chúng tôi thu thập được từ những người đã tham gia sự kiện và các nguồn tin tin cậy khác thì thương vụ này hoàn toàn có thật. Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chứng minh bằng hình ảnh và video phía bên dưới để mọi người tiện theo dõi.

Bài đăng thể hiện việc đóng các chậu lan của anh Phạm Anh Mỹ để chuyển ra Đà Nẵng

Nhiều khách tham dự đã chia sẻ những hình ảnh về sự kiện

Hình ảnh chiếc siêu xe được đưa lên xe cứu hộ để giao cho anh Mỹ

Trưa ngày 26/10 chiếc siêu xe đã về nhà anh Mỹ tại Hải Phòng (anh Mỹ có 2 nhà 1 ở Vũng Tàu và 1 ở Thủy Nguyên, Hải Phòng)

Anh còn sở hữu 1 chiếc Ducati V4S trị giá gần 1 tỷ đồng ở Thùy Nguyên - Hài Phòng (Ảnh cắt từ livestream của anh Tuấn Tú )

Nhiều hàng xóm tò mò đến xem chiếc siêu xe khi được đưa về.



Chúng tôi sẽ sớm gửi đến quý độc giả một bài viết về thông tin của 2 cậu cả đã thực hiện thương vụ đổi lan đột biến lấy siêu xe 28 tỷ.