Notification

×

Iklan

Iklan

Nở rộ phong trào đổi tài sản giá trị hàng chục tỷ đồng lấy lan đột biến

Tình Nguyễn - 03 tháng 10 Last Updated 2021-11-14T05:39:52Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Những ngày đầu tháng 10/2021 trên các nhóm về lan đột biến xuất hiện nhiều bài đăng chia sẻ về việc dùng nhiều tài sản như : biệt thự, đất, siêu xe, đồ gỗ quý hiếm... có giá trị từ vài trăm triệu đến hàng chục tỷ đồng để đổi lấy lan đột biến. Cụ thể bên dưới.

Đổi nhà biệt thự 20 tỷ lấy lan đột biến


Căn nhà anh Quang Thành Ngô mong muốn đổi lấy lan


Bài đăng của anh Quang Thành Ngô về việc đổi căn nhà trị giá 20 tỷ


Đổi đất trị giá 45 tỷ đồng lấy lan đột biến


Bài đăng của anh Tuấn Tú về việc đổi đất Phú Quốc trị giá 45 tỷ lấy lan đột biến


Đổi xe lấy lan đột biến


Anh Nguyễn Anh Sơn đổi chiếc Kia lấy 5ct bạch tuyết hoặc HYT


Đổi gỗ lấy lan đột biến


Anh Đào Việt Hùng đổi gỗ lấy lan

Còn rất nhiều người chơi khác cũng dùng các tài sản có giá trị khác để đổi lấy giống lan đột biến, không khó bắt gặp những bài đăng trên các diễn đàn, hội nhóm về lan đột biến. Không chỉ mới đây mới xuất hiện việc đổi tài sản khác lấy lan đột biến mà trước đó cũng có nhiều bài đăng đổi tài sản lấy lan đột biến.

Anh Phạm Anh Mỹ bán đất trị giá 55 tỷ đồng để gom cây

Trước đây nhiều người chơi chủ yếu bán các tài sản để lấy tiền đầu tư vào lan đột biến, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh tính thanh khoản của các tài sản bị hạn chế, việc bán để lấy tiền mặt rất khó khăn trong mùa dịch. Do vậy các nhà đầu tư, người chơi đã dùng chính tài sản đó để quy đổi ra lan đột biến. Các nhà vườn cũng tạo điều kiện chấp nhận quy đổi lan đột biến bằng giá trị của các tài sản mà người chơi cần đổi.

Đổi thật hay chiêu trò ?


Chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng đó chỉ là chiêu trò câu like, view của những người chơi. Tuy nhiên trên thực tế đã có nhiều thương vụ đổi thành công. Mới đây nhất là thương vụ đổi thành công chiếc siêu xe Mclaren 720s Spider trị giá 25 tỷ đồng của đại gia lan ở Đà Nẵng với 1 người chơi kín tiếng ở Vũng Tàu. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết thương vụ TẠI ĐÂY

Bài đăng về việc xác nhận đã chốt kèo thành công thương vụ