Notification

×

Iklan

Iklan

Dự án đưa lan rừng về nơi phố thị của hội lan kiếm lá cứng miền Nam

Tình Nguyễn - 06 tháng 11 Last Updated 2021-11-09T10:20:46Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Dự án đưa lan rừng về nơi phố thị của hội lan kiếm lá cứng miền Nam là dự án cộng đồng mà Hội đã lên kế hoạch, xây dựng và phát triển ở nhiều khu vực tại các thành phố ở Việt Nam.


Trải qua bao cuộc họp trực tiếp lẫn trực tuyến và trải qua 3 lần trì hoãn vì dịch bệnh Covid 19. Đến nay dự án cũng bắt đầu đến ngày kết nhưng do tình hình dịch bệnh còn đang hạn chế vì thế hội lan kiếm lá cứng Miền Nam không thể xây dựng một ngày “Hội trồng cây” như kế hoạch ban đầu.

Sau khi thử nghiệm ghép lan lên cây trong khu vực Emerald thấy có được sự sinh tồn và phát triển ổn định. Hội đã bắt đầu chiết ghép và hoàn thành dự án đầu tiên với số lượng trên 2000 thân lan kiếm các loại và một số loại lan khác do ACE yêu lan Hội ta đóng góp.

Vào lúc 09:00 ngày 07/11/2021 tại Khu Emerald chung cư Celadon Cty, số 02 đường N4, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh sẽ khai mạc chương trình " ĐƯA LAN RỪNG VỀ PHỐ THỊ ".

Dự án: “ĐƯA LAN RỪNG VỀ PHỐ THỊ” là một chương trình rất có ý cho cộng đồng, tôn vinh vẻ đẹp của loài lan kiếm lá cứng và đặc biệt rất ý nghĩa với các người chơi dòng lan kiếm lá cứng. Hi vọng dự án sẽ góp phần làm cho cuộc sống của chúng ta thêm xanh tươi như những mầm cây được tiếp thêm nhựa sống.

Một số hình ảnh thực tế : 







Nguồn : Quynh Doan - Hội Lan Kiếm Lá Cứng Miền Nam