Notification

×

Iklan

Iklan

Sự kiện ra mắt " Hội Hoa Lan Giáp Tý " nơi không còn khoảng cách.

Tình Nguyễn - 13 tháng 12 Last Updated 2021-12-13T09:07:56Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Nhằm hội tụ những người có chung niềm đam mê, yêu thích hoa lan, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, để mọi người biết cách chăm sóc, bảo tồn các loài lan, nhất là các loài hoa lan quý hiếm. Ngày 11/12/2021, Hội hoa lan Giáp Tý đã tổ chức Lễ ra mắt với sự tham gia của đông đảo những người yêu hoa lan đến từ các mọi miền đất nước.


Hội hoa lan Giáp Tý được thành lập với hơn 100 thành viên là những người, đam mê, có tình yêu hoa lan đến từ các vùng miền trên dải đất hình chữ S. Điểm đặc biệt là những thành viên của hội là những người tuổi giáp tý. 

Các thành viên của hội hoa lan Giáp Tý

Việc ra mắt Hội hoa lan Giáp Tý thể hiện sự quyết tâm, đoàn kết, thống nhất cao và nguyện vọng của tất cả những thành viên có tình yêu đặc biệt dành cho hoa lan. Với mong muốn bảo tồn, giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ các thành viên cùng phát triển, Hội hoa lan Giáp Tý sẽ là nơi kết nối và chia sẻ niềm đam mê, đồng thời khuyến khích, đẩy mạnh phong trào chơi hoa lan. 

Anh Trương Tấn Lợi (phải) chủ tịch hội hoa lan Giáp Tý

Hội cũng là nơi giúp các thành viên chia sẻ cách làm hay, sáng tạo, cùng nhau giao lưu, chia sẻ, thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tạo món ăn tinh thần bổ ích sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng, tăng cường tình cảm đoàn kết gắn bó, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các thành viên. 

Từ đó, thúc đẩy sân chơi lành mạnh, bổ ích đối với những người yêu thích, nuôi trồng, chăm sóc và kinh doanh hoa lan; từng bước phổ biến một thứ vui tao nhã và góp phần làm tăng tình thân hữu giữa các thành viên và những người yêu thích hoa lan.

Anh Quý người đấu giá thành công chậu 5ct phú thọ với giá trị hơn 500 triệu đồng.

Tại buổi lễ ra mắt, hội đã tổ chức phiên đấu giá 1 chậu 5 cánh trắng phú thọ 4 mét 8,  buổi đấu giá đã hút sự tham gia của đông đảo người yêu hoa lan và thu được số tiền hơn 500 triệu đồng. Đồng thời tại buổi ra mắt các thành viên và các nhà vườn tham gia sự kiện cũng đóng góp hơn 500 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ buổi đấu giá, đóng góp từ thành viên Hội và các nhà vườn sẽ đưa vào quỹ từ thiện của Hội.