Notification

×

Iklan

Iklan

Triển lãm sinh vật cảnh chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập thành phố Việt Trì, Phú Thọ

Tình Nguyễn - 08 tháng 6 Last Updated 2022-06-08T07:26:45Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Từ ngày 2/6 đến 8/6, Hội Sinh vật cảnh và Làm vườn thành phố Việt Trì tổ chức trưng bày sinh vật cảnh tại sân Bảo tàng Hùng Vương. Ngoài các sản phẩm của hội viên trong tỉnh còn có sự tham gia của các nhà vườn thuộc 10 tỉnh, thành phố trong cả nước.


Sự kiện hội tụ hơn 500 tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, hoa phong lan trong đó có hơn 100 tác phẩm đặc sắc được tuyển chọn, hơn 20 gian sản phẩm gỗ lũa, đá cảnh, nhiều tác phẩm cây cảnh nghệ thuật nổi tiếng cũng như có những giò hoa lan rừng rực rỡ sắc màu và điều đặc biệt không thể thiếu đó là những giò hoa lan Phi điệp 5 cánh trắng Phú Thọ đang tỏa hương khoe sắc


Trao đổi với chúng tôi, ông Đào Xuân Minh Phó chủ tịch hội SVC & LV tỉnh Phú Thọ – Chủ tịch hội SVC thành phố Việt Trì phấn khởi chia sẻ: Với thế mạnh và tiềm năng, với truyền thống lịch sử, văn hóa và truyền thống cách mạng của quê hương Đất Tổ, Hội SVC &LV thành phố luôn nỗ lực cố gắng góp sức xây dựng thành phố ngày càng văn minh, hiện đại, phát triển nhanh, bền vững; sớm trở thành Thành phố Lễ hội về với cội nguồn dân tộc Việt Nam.


Chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập thành phố Việt Trì (04/6/1962 – 04/6/2022) có nhiều hoạt động ý nghĩa trong đó sự kiện triển lãm sinh vật cảnh đã thu hút sự quan tâm của hàng vạn du khách và nhân dân địa phương. Đây là dịp để những hội viên và nhà vườn sinh vật cảnh trong và ngoài tỉnh được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về một nghề sinh thái cho giá trị thu nhập cao.


Nguồn : hoalanchinhtruong.vn