Notification

×

Iklan

Iklan

Quảng bá hình ảnh 5ct Phú Thọ ra đường phố tại Hà Nội

Tình Nguyễn - 05 tháng 4 Last Updated 2022-04-05T01:20:21Z
Bình luận
    CHIA SẺ
Hôm nay tại 43 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội. Một vị trí chiến lược trước đài VTV xuất hiện một tấm biển led quảng cáo chạy những hình ảnh về những tác phẩm 5ct Phú Thọ.


Theo quang sát của chúng tôi tại địa điểm này có lượng xe cộ qua lại rất đông, đồng thời trụ quảng cáo được đặt tại vị trí vô cùng đắt địa. Nếu đặt quảng cáo ở vị trí này thì chi phí cũng sẽ khá cao, theo tìm hiểu chi phí để chạy những hình ảnh trên sẽ rơi vào tầm hơn 100 triệu đồng cho 1 clip 15s trong vòng 1 tháng.


Việc đưa hình ảnh tác phẩm 5ct Phú Thọ lên bảng quảng cáo ngoài trời như thế này sẽ tiếp cận được những người đi đường qua khu vực này. Hiện tại việc lan tỏa về những tác phẩm hoa lan đẹp chủ yếu trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Ý tưởng đưa hình ảnh hoa lan lên các biển quảng cáo ngoài trời là bước đi mới cho việc quảng bá hình ảnh hoa lan.


Chủ nhân của dự án này là anh Trần Hoàng Trưởng một người đam mê lan hiện đang sinh sống tại Hồ Chí Minh, anh cũng chính là chủ nhân của dự án quảng bá hình ảnh hoa lan tại ngã tư Hàng Xanh ở Hồ Chí Minh.